Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH PHL BUILDING, THUẬN TIỆN KINH DOANH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building đường Hoàng Việt, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Theo đánh giá của các khách hàng đã và đang thuê văn phòng tại đây khẳng định tòa nhà có chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu thuê ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng cho doanh nghiệp/công ty của mình thì văn phòng nơi đây sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Với chuỗi ích lợi ngoại khu bao quanh tòa nhà bán kính 2km bao gồm: cửa hàng, nhà hàng, khu cà phê, cơ quan hành chánh nhà nước, bank,… PHL building chính là “bầu không khí hoàn chỉnh” đảm bảo cao nhất mọi nhu cầu hoạt động của công ty. Hồ Chí Minh và hít thở không gian trong lành nơi đây.
  
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL Building.
Hình chụp phía trước PHL Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building, kiến trúc mới lạ, không gian thoáng mát.
Hình chụp toàn cảnh PHL Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp diện tích trống tại PHL Building
Diện tích trông bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

3 nhận xét:

  1. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0985632145.

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building có đảm ảo an ninh và có máy phát điện dự phòng không? Hãy giúp tôi liên lạc với quản lý của tòa nhà văn phòng được ko? Lh với tôi qua số điện thoại này 0962356547

    Trả lờiXóa
  3. Cửa ra vào có riêng biệt, thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là khách đi ô tô không.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 685 869.

    Trả lờiXóa