Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

VĂN PHÒNG QUẬN 1 CHO THUÊ BẢO VIỆT BANK TOWER

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Bảo Việt Bank Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Bảo Việt Bank Tower có ba cửa chính hướng tầm nhìn ra đường Đồng Khởi; sảnh chính rộng thoáng, sang trọng với đá ốp tường cẩm thạch. Hệ thống an ninh tuyệt đối cho khách thuê, khu vực lễ tân thiết kế hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng mỗi khi đến đây.


Tòa nhà cao ốc van phong cho thue quan 1 Bảo Việt Bank Tower tọa lại Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM. Gần nhà thờ Đức Bà, giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Bảo Việt Bank Tower được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công.

Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…

Cao ốc cho thue van phong quan 1 Bảo Việt Bank Tower được xếp hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Bảo Việt Bank Tower nhìn từ phía trước bên trên có thiết kế đẹp, sang trọng, không gian xanh mát; nhìn từ phía trước tầng trệt với tầm nhìn từ đường Đồng Khởi, rộng rãi, thoáng mát, an ninh cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét