Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ VĂN PHÒNG SCSC

Tòa nhà SCSC building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận Tân Bình tọa lạc trên mặt tiền đường Phan Thúc Diện, Quận Tân Bình, tiện ích giao thông qua quận tân phú, phú nhuận, 10 và huyện Củ Chi... Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…

Tòa nhà được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng. Với vị trí đắc địa nằm gần những công trình công cộng lớn như công viên Phan Đình Giót, công viên Hoàng Văn Thụ sân vận động quân khu 7 và hướng đi ra sân bay Tân Sơn Nhất và các trung tâm thương mại, tài chính tại quận Tân Bình một cách dễ dàng, và đây cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng SCSC hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
tòa nhà văn phòng SCSC
Tòa nhà văn phòng SCSC
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa nhà cho thuê văn phòng đường Phan Thúc Duyện quận Tân Bình - SCSC Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Văn phòng cho thuê SCSC Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24... SCSC Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê hạng C quận Tân Bình cùng với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Xem thêm tòa nhà văn phòng SCSC tại đây: https://youtu.be/TjuSqzPYcME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét