Thứ Năm, 2 tháng 3, 2023

VĂN PHÒNG CHO THUÊ THE HALLMARK TRẦN BẠCH ĐẰNG

Thông tin chi tiết tòa nhà The Hallmark Trần Bạch Đằng, An Phú, Tp Thủ Đức:
  • Kết cấu: 3 Hầm - 30 Tầng
  • Hướng: Đông Nam, Tây Nam
  • Phí quản lý: 7 Usd/m2/tháng
  • Phí xe máy: Đang cập nhật
  • Phí ô tô: Đang cập nhật
  • Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
  • Tiền đặt cọc: 3 tháng
  • Thanh toán: Quý

The Hallmark là toà tháp văn phòng cho thuê hcm cao cấp nằm trong chuỗi dự án The Metropole Complex rộng 7,6ha, do Công ty Cổ phần Gateway Thủ Thiêm làm chủ đầu tư. The Hallmark bắt đầu khởi công xây dựng vào cuối năm 2020 với chiều cao lên đến 30 tầng, cung cấp đến hơn 54.500m2 diện tích sử dụng.
Đặc biệt, The Hallmark chính là toà tháp văn phòng cho thuê cao cấp đạt tiêu chuẩn hạng A+ đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng nhận thiết kế Green Mark (Hệ thống đánh giá và công nhận công trình xanh của Singapore, một trong những chứng nhận danh giá nằm trong bộ tiêu chuẩn của quốc tế). Bên cạnh đó, văn phòng cho thuê Tp Thủ Đức The Hallmark còn cách Ga Tàu điện ngầm Bason TP.HCM 5 phút đi bộ và cách trung tâm quận 1 chỉ 10 phút, The Hallmark đại diện cho tương lai của công việc và là vị trí lý tưởng cho mọi nhu cầu kinh doanh của bạn.

Từ tầng trệt đến tầng 4 của tòa tháp The Hallmark là khu vực thương mại, diện tích mỗi sàn khoảng 2.300m2. Từ tầng 5 đến tầng 30 là khu văn phòng cao cấp, khu này bao gồm 24 tầng văn phòng cùng 2 tầng tiện ích (bao gồm nhà hàng ăn uống nằm tại tầng 29 và Rooftop bar ở tầng 30 do chính chủ đầu tư vận hành). Diện tích sử dụng mỗi sàn có thể đạt đến 1.600m2. Kim Quang Group là đại lý cho thuê chính thức của tòa nhà The Hallmark cùng nhiều tòa nhà cho thuê khác trong khu vực Tp Thủ Đức.

Toàn bộ 4 mặt xung quanh của tòa nhà cho thuê văn phòng The Hallmark Thủ Thiêm được lắp đặt kính cách nhiệt 2 lớp, độ cao trần 2.75m cùng sàn nâng 100mm. Ngoài ra, kết cấu không cột chính là ưu điểm lớn nhất giúp việc phân chia diện tích bên trong tòa nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả, các mặt sàn được bố trí một cách tự do, gia tăng khả năng sáng tạo và mở rộng không gian đa chiều từ mọi phía.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét