Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 GB TOWER, DIỆN TÍCH VUÔNG VỨC

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower tọa lạc tại mặt tiền đường CMT8 là tuyến đường có nhiều ngân hàng và trường học, bệnh viện, công viên, và nhiều khu ăn uống, từ tuyến đường CMT8 chỉ mất khoảng 10 phút để vào tới trung tâm thành phố, tới sân bay tân sơn nhất 15 phút khi đi xe máy hoặc ô tô, CMT8 là một trong những tuyến đường lưu thông chính tại quận 3 và giao những tuyến đường lớn khác như Điện Biên phủ - Võ Vân Tần - Nguyễn Đình Chiễu - Nguyễn Thị Minh Khai những tuyến đường có nhiều khu cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 3.

Tòa nhà GB Tower có vị trí đẹp, diện tích sàn rộng và diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt. So với các tòa nhà văn phòng trong khu vực, đồng thời với mức giá thuê khá hấp dẫn nên luôn thu hút được nhiều đối tượng thuê.

Không cần rời xa phố thị, doanh nghiệp vẫn hoàn toàn có thể phát hiện thấy văn phòng cho thuê quận 3 cho riêng mình, vùng xanh trong lành thoáng mát ngay giữa lòng trung tâm thành phố cho ước mơ “mỗi ngày là nụ cười.”. Đồng thời,cũng đem đến bầu không khí nhộn nhịp thường ngày của mọi khách hàng, là đặc điểm của phong cách hiện đại, an toàn mà vẫn không hề kém phần nhiệt huyết, hứng khởi. 

Dịch vụ hỗ trợ tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower: 
An ninh 24/24, hệ thống Camera trung tâm CCTV giám sát tự động.
Hệ thống PCCC tiêu chuẩn, 1 cầu thang bộ và thang thoát hiểm 
Hệ thống cung cấp nước sạch tiêu chuẩn.
Khu vực chung: 
Hành lang, nhà vệ sinh, sảnh thang máy được hoàn thiện theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê GB tower:
Phía trước tòa nhà, rộng rãi thông thoáng.
Thang máy, hiện đại di chuyển tốc độ cao.
Diện tích trống, sạch sẽ rộng rãi và nhận được ánh sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét