Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 IDC BUILDING, GIÁ TỐT

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 GB Tower tọa lạc tại mặt tiền đường CMT8 là tuyến đường có nhiều ngân hàng và trường học, bệnh viện, công viên, và nhiều khu ăn uống, từ tuyến đường CMT8 chỉ mất khoảng 10 phút để vào tới trung tâm thành phố, tới sân bay tân sơn nhất 15 phút khi đi xe máy hoặc ô tô, CMT8 là một trong những tuyến đường lưu thông chính tại quận 3 và giao những tuyến đường lớn khác như Điện Biên phủ - Võ Vân Tần - Nguyễn Đình Chiễu - Nguyễn Thị Minh Khai những tuyến đường có nhiều khu cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 3.

Tòa nhà GB Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. khu vệ sinh chung ở các tầng được hoàn thiện bằng vật liệu sang trọng, thiết bị hiện đại, toàn bộ diện tích tầng hầm dùng làm bãi đậu xe.

Với một tầm nhìn thoáng đãng, cùng với không khí trong lành, cao ốc GB Towersẽ mang lại một nguồn cảm hứng, niềm đam mê và có thể thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao, lắp đặt hệ thống camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
.
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê GB tower:
Phía trước tòa nhà, rộng rãi thông thoáng.
Thang máy, hiện đại di chuyển tốc độ cao.
Diện tích trống, sạch sẽ rộng rãi và nhận được ánh sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét